HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Mua hàng qua điện thoại
Quý khách gọi điện thoại đến hotline chăm sóc và tư vấn mua hàng 0909.453.236 từ 8h – 17h30 (thứ 2 – thứ 6) và từ 8h -12h (thứ 7)

Mua hàng qua website
Khách hàng gõ “tên sản phẩm” vào ô “tìm kiếm”. Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, khách hàng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm

Kiểm tra thông tin sản phẩm, giá, khuyến mãi
Chọn số lượng muốn mua
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng, khách hàng có thể bấm một trong 2 nút:
+ Bấm nút “Mua ngay”: Màn hình sẽ hiện ra giao diện nhập thông tin giao hàng

+ Bấm nút “Thêm vào giỏ” màn hình sẽ hiện ra số lượng sản phẩm trong giỏ hàng. Có 2 lựa chọn: “Tiếp tục mua hàng” để quay lại trang danh mục sản phẩm tiếp tục tìm kiếm thêm sản phẩm (Khách hàng kiểm tra giỏ hàng bằng cách bấm vào “Giỏ hàng” có thể điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng) hoặc chọn “Đặt hàng và Thanh toán” để chuyển sang bước tiếp theo.

Nhập địa chỉ giao nhận hàng:

Điền đầy đủ thông tin chính xác vào các trường yêu cầu trong mục “Thông tin giao hàng”

Họ tên, email, số điện thoại và địa chỉ giao hàng

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Chọn phương thức thanh toán:

– Thanh toán khi giao hàng (COD)

– Thanh toán qua chuyển khoản: Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản sau:

Ngân hàng: ………………….
Số Tài Khoản: ………………….
Chủ Tài Khoản: ……………………
Kiểm tra và xác nhận đơn hàng:

Trước khi bấm nút “Hoàn tất đơn hàng”, cần kiểm tra chính xác một lần nữa thông tin đơn hàng gồm: Tổng giá trị đơn hàng, số lượng trong giỏ hàng, mức chiết khấu (nếu có)

Sau khi đã chắc chắn, bấm nút “Hoàn tất đơn hàng” để xác nhận thực hiện đơn hàng

Kiểm tra tình trạng đơn hàng:

Sau khi đơn hàng đã được đặt, có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách kiểm tra email hoặc có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online qua hotline 0909.453.236.